Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018

taobao 10อันดับ สินค้าขายดี taobaoland taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 10                                                     taobaoland 768x402

จัดอันดับ 10 สินค้าขายดีบน Taobao ประจำปี 2018 พร้อมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาจีนเพื่อใช้เสิร์ชหาใน Taobao.com ค้นหาสินค้าง่ายๆ เพียงรู้จักคำศัพท์และสินค้าติดเทรนด์

สายช็อปปิ้งตัวจริงต้องอัพเดทเทรนด์สินค้าอยู่เสมอ สินค้าต้องดี มีคุณภาพ และราคาย่อมเยา ถึงจะเรียกว่าเป็นร้านค้าที่ครบเครื่องและสมบูรณ์แบบสุดๆ คงหนีไม่พ้น Taobao ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท รวมทั้งร้านค้ามากมายรวมเอาไว้ ณ ที่นี้ ค้นหาสินค้าได้ง่ายๆ เพียงรู้คำศัพท์ไม่กี่คำ ทำให้เข้าถึงสินค้าตามที่ใจต้องการได้

อันดับ 1 เสื้อผ้าแฟชั่น ยังคงเป็นหมวดสินค้าขายดีอันดับหนึ่งในเว็บของ Taobao ด้วยความหลากหลายของสินค้า มีแบบให้เลือกไม่รู้จบ ยอดนิยมสำหรับคนไทยเลยคือ เสื้อยืด เสื้อแฟชั่น ชุดกีฬา แจ็คเก็ต เสื้อคลุม ชุดว่ายน้ำ ฯลฯ สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่นมีดีไซน์ไม่ธรรมดา เป็นที่นิยมและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่มักซื้อมาขายกันมากที่สุด

สำหรับศัพท์ภาษาจีนที่ใช้ในการเสิร์ชหาสินค้าใน Taobao คือ 衣服 อ่านว่า yīfú แปลว่า เสื้อผ้า

taobao 1 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 1 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 2 เสื้อผ้าเด็ก ของใช้แม่และเด็ก เป็นสินค้าติดเทรนด์ทุกปี สำหรับเสื้อผ้าเด็ก ของใช้แม่และเด็ก เรียกได้ว่าเป็นอมตะตลอดกาลจริงๆ เพราะใน Taobao มีสินค้าซึ่งเหมาะกับพัฒนาการของเด็ก มีสินค้าให้เลือกเยอะแยะมากมายตามความเหมาะสม อีกทั้งราคาประหยัดอีกด้วย

ภาษาจีนสำหรับสินค้าหมวดนี้ใน Taobao คือ 孩子衣服 อ่านว่า Háizi yīfú แปลว่า เสื้อผ้าเด็ก และอีกคำคือ 模型 อ่านว่า Móxíng แปลว่า ของเล่น

taobao 2 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 2 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 3 เครื่องประดับ เมื่อมีเสื้อผ้ามาแล้ว เครื่องประดับต้องมีควบคู่กันไปด้วย ใครเข้าดูสินค้าพวกเครื่องประดับบ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีเลยว่าดีไซน์นั้นไม่ธรรมดา ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เมื่อได้สวมใส่ให้ความรู้สึกดูดี ใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ ใส่ออกงานก็ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

ภาษาจีนในการค้นหาสินค้าประเภทนี้มีหลายคำด้วยกัน คือ

耳环 อ่านว่า Ěrhuán แปลว่า ต่างหู

项链 อ่านว่า Xiàngliàn แปลว่า สร้อยคอ

眼镜 อ่านว่า Yǎnjìng แปลว่า แว่นตา

手环 อ่านว่า Shǒu huán แปลว่า กำไรข้อมือ

戒指 อ่านว่า Jièzhǐ อ่านว่า แหวน

taobao 3 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 3 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 4 กระเป๋า เป็นสินค้าที่ไม่มีไม่ได้แล้ว ทั้ง กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าใส่บัตร กระเป๋าแฟชั่น ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ต้องมีไว้คู่ตัวสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ วัยทำงาน เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่แค่แสดงออกทางแฟชั่นและยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

คำศัพท์ภาษาจีนเพื่อใช้ในการค้นหาสินค้าเหล่านี้ คือ

旅行包 อ่านว่า Lǚxíng bāo แปลว่า กระเป๋าเดินทาง

包包 อ่านว่า Bāo bāo แปลว่า กระเป๋า

钱包 อ่านว่า Qiánbāo แปลว่ากระเป๋าสตางค์

taobao 4 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 4 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 5 รองเท้า ยังคงเป็นสินค้ายอดนิยมไม่มีเสื่อมคลายสำหรับสินค้าในประเทศจีน โดยเฉพาะรองเท้า ด้วยต้นทุนต่ำ มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหุ้มส้น รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ มีให้เลือกตามความชอบของตัวเอง มีความดูดีทันสมัย สวมใส่แล้วเหมือนผู้นำแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ไม่มีวันตกเทรนด์จริงๆ

คำศัพท์ง่ายๆ ซึ่งสามารถหารองเท้าได้หลากหลายดีไซน์คือ

鞋子 อ่านว่า Xiézi แปลว่า รองเท้า

taobao 5 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 5 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 6 อุปกรณ์โทรศัพท์ ต้องบอกเลยว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่สามารถขาดได้ไม่ว่าจะไปที่ไหน เดี๋ยวนี้ทุกคนต้องมีโทรศัพท์ติดตัวกันอยู่แล้ว ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับโทรศัพท์นั้นก็คือ เคสโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงค์ อุปกรณ์ต่อพ่วง หรือ แกตเจทสำหรับตอบสนองต่อการใช้งานอีกมากมาย อุปกรณ์เหล่านี้มีคุณภาพและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เอาใจคนยุคใหม่ไปเลยเต็มๆ

ช่วยให้หาอุปกรณ์โทรศัพท์ได้ง่ายขึ้น เพียงรู้จักคำศัพท์ภาษาจีน

电话设备 อ่านว่า Diànhuà shèbèi แปลว่า อุปกรณ์โทรศัพท์

taobao 6 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 6 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับ 7 สินค้าไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกได้ว่าเป็นของใช้จำเป็นภายในบ้านเลยทีเดียว และกลายเป็นสิ่งที่แม่บ้านยุคใหม่ควรมี โดยเฉพาะพวกสินค้าไอทีหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ใครเคยช็อปปิ้งสินค้าจากจีนและเคยใช้สินค้าเหล่านี้มาก่อน จะสัมผัสได้ทันทีว่าปัจจุบันสินค้าเหล่านี้มีคุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำ มีคุณภาพ และมีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ตามความต้องการ มีสินค้าหลายอย่างให้เลือกตามความเหมาะสม รวมทั้งความปลอดภัยที่เราสามารถตรวจสอบได้ในราคาเบาๆ ไม่แพงเกินไป อยากได้สินค้าไอทีหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าสักเครื่องไว้ใช้ภายในบ้าน และเป็นสินค้าจากจีนที่มีคุณภาพและความปลอดภัย ค้นหาได้ง่ายๆ ด้วยภาษาจีน

电器 อ่านว่า Diànqì แปลว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า

taobao 7 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 7 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 8 อุปกรณ์เสริมความงาม ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ สมัยนี้ ความสวย ความงามเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการมี การดูแลผิวพรรณหรือประทินโฉมที่ต้องทำในทุกๆ วัน จนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์ที่ช่วยดูแลผิวพรรณไม่ว่าจะเป็น แปรงล้างหน้า ผ้าขนหนู หรือจะเป็นของใช้ เช่น กระเป๋าเครื่องสำอาง กระจกแต่งหน้า ผ้าคาดผม หวีพลาสติก เป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องมีไว้ติดตัวอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้พลาดอุปกรณ์เสริมความงามหรือผลิตภัณฑ์ของใช้ในชีวิตประจำวันของสาวๆ สามารถเสิร์ชหาสินค้าด้วยภาษาจีน

美容工具 อ่านว่า Měiróng gōngjù แปลว่า อุปกรณ์เสริมความงาม

taobao 8 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 8 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 9 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ทาสน้องแมวหรือทาสน้องหมา คงอดไม่ได้จะซื้ออุปกรณ์หรือของเล่นให้กับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณ ทั้งเบาะนอน ถาดอาหาร สายจูงสำหรับสัตว์เลี้ยง เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ตัดเล็บหรือตกแต่งขนสัตว์ อุปกรณ์เหล่านี้เป็นสิ่งที่เหล่าทาสต้องนำมามอบให้กับสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของตนแน่ๆ ใครมีสัตว์เลี้ยงอยู่ควรมีของใช้ที่จำเป็นให้กับพวกเขาด้วยนะคะ หาอุปกรณ์เหล่านี้ได้ไม่ยากเพียงรู้จักภาษาจีนคำว่า 宠物用品 อ่านว่า Chǒngwù yòngpǐn แปลว่า อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

taobao 9 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 9 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

อันดับที่ 10 อะไหล่ยานพาหนะ สายรักรถหรือชอบแต่งรถ มักมองหาอะไหล่หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เพื่อเสริมเอกลักษณ์ให้กับรถของตัวเอง อย่างที่รู้กันว่าชิ้นส่วนหรืออะไหล่ของรถยนต์ของทางประเทศจีนนั้นไม่ได้ด้อยกว่าแบรนด์แต่อย่างใด ด้วยคุณภาพและราคาถูกกว่า จึงมีพ่อค้าและแม่ค้าจำนวนไม่น้อยให้ความสนใจ พร้อมสั่งซื้อสินค้าจากจีนอย่างอะไหล่หรืออุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์นำมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก หาสินค้าหรืออะไหล่ยานพาหนะได้ง่ายๆ โดยเสิร์ชจากคำว่า 汽车配件 อ่านว่า Qìchē pèijiàn แปลว่า อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์

taobao 10 taobao Taobao 10 อันดับ สินค้าขายดีจากจีน ปี 2018 taobao 10 ojh06dewozk8t82frg641gk6r0vzn53lcdzzkllsi0

สำหรับ 10 อันดับสินค้าขายดีในปี 2018 ล่าสุดของ Taobao สามารถเลือกดูหรือเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์โดยตรง ศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้จาก วิธีสั่งสินค้าและเทคนิคเด็ดการนำเข้าสินค้าจากจีนได้ที่ เลือกชิปปิ้งยังไง ให้ปลอดภัย และไม่โดนหลอก