สั่งของจากจีน ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงรู้จัก Taobao.com

สั่งของจากจีน เพียงรู้จัก taobao สั่งของจากจีน สั่งของจากจีน ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงรู้จัก Taobao.com                                                                           taobao 768x402

หากคุณคิดจะ สั่งของจากจีน สิ่งที่ต้องมองหาก็คือ ร้านค้ามีความน่าเชื่อถือ สินค้ามีคุณภาพดี และราคาย่อมเยา Taobaoland ขอแนะนำแหล่งรวมร้านค้า ที่มีสินค้าหลากหลายให้คุณเลือกสรรอย่าง Taobao.com เว็บไซต์ขายปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

Taobao (สั่งของจากจีน) จัดเป็นหนึ่งในธุรกิจออนไลน์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามของมหาเศรษฐีชาวจีนนามว่า Jack Ma ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Alibaba บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ที่ประกอบด้วยธุรกิจหลายประเภทรวมกัน ทั้งธุรกิจ E-Commerce ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอินเตอร์เน็ต ธุรกิจ AI และเทคโนโลยีข้ามชาติของจีน 

หลังจากที่ Taobao.com เปิดตัวปี 2546 ก็สามารถแย่งตลาดจากเว็บไซต์ประมูลอันดับ 1 ของโลกอย่าง ebay.com มาได้สำเร็จภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี ปัจจุบันจึงกลายเป็น Mobile Commerce ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงแค่เว็บไซต์ขายสินค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Taobao ยังเป็นช่องทางที่คอยอัพเดทเทรนด์และคอนเทนต์ให้กับผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ Alibaba ได้แบ่งตลาดเอาไว้อย่างชัดเจน สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าไม่มาก เพียงไม่กี่ชิ้น แต่ได้ราคาย่อมเยา มีคุณภาพดี สามารถหาซื้อได้ที่ Taobao.com เพราะมีหลากหลายร้านค้าให้เลือกสรรอย่างจุใจ เพราะที่นี่ไม่ได้มีสินค้าเพียงประเภทเดียว แต่มีสินค้านับหมื่นพันให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจจนตาลายไปข้างหนึ่งอย่างแน่นอน

โดย Jack Ma ได้วางเป้าหมายของเถาเป่าให้เป็นเว็บไซต์ซื้อขายสินค้า ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในประเทศจีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ เน้นให้บริการฟรีในทุกฟังก์ชั่น และสร้างกำไรด้วยการเก็บค่าโฆษณาจากบริษัทใหญ่ ที่ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้าของตนเอง ปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 70% และมีสินค้าในเว็บไซต์มากถึง 800 ล้านชิ้น มีผู้สมัครเป็นสมาชิก 370 ล้านคน และปัจจุบันเป็น 1 ใน 20 เว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม หากคุณกลัวว่าไม่รู้ภาษาจีน จะสั่งซื้อผ่าน Taobao.com ได้ไหม ปัจจุบันในบ้านเรามีเว็บไซต์พรีออเดอร์สินค้าจีนหลากหลายเว็บไซต์ ซึ่งให้บริการเป็นภาษาไทยเพื่อเอาใจลูกค้าคนไทยได้ช็อปปิ้งอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ weshopchina , alibabaeasy , taobaoland , truetaobao ฯลฯ ทำให้เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับการ สั่งของจากจีน ไปในพริบตา

สำหรับสินค้าที่ขายดี 10 อันดับใน Taobao.com นั้น ได้แก่ (อ้างอิงข้อมูลจาก : http://www.thaismescenter.com/10-อันดับสินค้าขายดีจากจีน-ที่คนไทยไม่เคยรู้/)

อันดับที่ 1 เสื้อผ้าแฟชั่น

อันดับที่ 2 เสื้อผ้าเด็ก ของใช้แม่และเด็ก

อันดับที่ 3 เครื่องประดับ

อันดับที่ 4 กระเป๋า

อันดับที่ 5 รองเท้า

อันดับที่ 6 อุปกรณ์โทรศัพท์

อันดับที่ 7 สินค้าไอที/เครื่องใช้ไฟฟ้า

อันดับที่ 8 อุปกรณ์เสริมความงาม

อันดับที่ 9 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

อันดับที่ 10 อะไหล่ยานพาหนะ

สั่งของจากจีน จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ผู้สนใจสามารถศึกษาวิธีการสั่งซื้อได้จาก https://taobaoland.com/วิธีสั่งสินค้า/ หากอยากลองคำนวณน้ำหนักและเลือกวิธีการจัดส่ง สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://taobaoland.com/ค่าขนส่ง/