สั่งของTaobao มินิโปรเจคเตอร์ คุณภาพเยี่ยม รองรับทุกการเชื่อมต่อ

สั่งของTaobao มินิโปรเจคเตอร์ คุณภาพเยี่ยม รองรับทุกการเชื่อมต่อ - taobaoland สั่งของtaobao สั่งของTaobao มินิโปรเจคเตอร์ คุณภาพเยี่ยม รองรับทุกการเชื่อมต่อ                                               768x402

สั่งของTaobao สินค้าที่เคยถูกจำกัดการใช้งานแค่ในออฟฟิศอย่างเครื่องโปรเจคเตอร์นั้น ทุกวันนี้จีนได้พัฒนาฟังก์ชั่นให้สามารถนำมาใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นและในชีวิตประจำวันมากขึ้น

อดีต เครื่องโปรเจกเตอร์อาจเป็นสิ่งที่เรามองข้ามไปเพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานเฉพาะด้านสำหรับออฟฟิศและสถาบันการศึกษา ด้านการใช้งานอื่นๆ ก็แสนจะยากเย็น จนแทบมองไม่เห็นประโยชน์อย่างอื่น 

หากเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป เทคโนโลยีได้เข้ามาพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงเครื่องโปรเจคเตอร์ด้วย ทำให้สามารถนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างหลากหลาย ปัจจุบันนวัตกรรมโปรเจคเตอร์พัฒนาไปไกลสู่ขนาดมินิหรือแบบพกพาได้แล้ว พร้อมทั้งรองรับทุกการเชื่อมต่อ ทั้งแบบมีสายเสียบต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ แทปเล็ต สมาร์ทโฟน หรือเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเครือข่าย WI-FI พร้อมฟีเจอร์ใช้งานง่ายมาก

โดยหากต่อเครือข่าย WI-FI ก็สามารถเข้าใช้งานได้ทั้ง Google Youtube Netflix Facebook Instagram เล่นเกมส์ หรือสนทนาแบบเห็นหน้า เปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นตาไปกับภาพและเสียงคมชัดระดับ 4K HD (1080P) มีลำโพงในตัว นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อบลูธูทเล่นเพลงได้อีกด้วย รองรับการใช้งานทั้งทางด้านธุรกิจและความบันเทิงส่วนตัว

ทางด้านขนาดของจอปรับได้ตั้งแต่ 1-1.5 m ไปจนถึง 5-6 m จึงให้ความรู้สึกเสมือนมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวอยู่ในห้อง พร้อมประสิทธิภาพสูงสุดในการฉายภาพ ส่วนของเลเซอร์สามารถฉายตรงไปยังผนังห้องได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องมีจอฉายโปรเจกเตอร์ (Manual Pull up Projection Screen) แบบเดิม ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะไปเอ้าท์ติ้งนอกสถานที่ กางเต็นท์นอนป่า และอาบแดดอยู่ริมทะเล

นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยีการควบคุมด้วยเสียง (Far Field A Smart) จึงสามารถควบคุมด้วยรีโมท และเมาส์ไร้สาย จนเรียกได้ว่าความสามารถนั้นเทียบเท่าเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่องเลยก็ว่าได้ สามารถตั้งโต๊ะหรือตั้งพื้นได้ ด้วยประสิทธิภาพล้นเหลือ แต่ราคาน่าทึ่ง เมื่อสั่งของTaobao วันนี้ จะได้เครื่องโปรเจคเตอร์ในราคา 1,462 บาท