เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้างสำหรับผู้หญิงแล้วนั้นคือเครื่องประดับที่ครองใจสาวๆ มานานเพราะเนื่องจากสามารถใส่ของ ไปไหนมาไหนอะไรต่างๆได้เเล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆได้อีกด้วย แต่การเลือกกระเป๋าสะพายยังไงให้เหมาะกับบุคลิครูปร่างของเราเเล้วนั้น จำเป็นที่จะต้องมีราคาแพงมากๆไหม หรือเพียงแต่เลือกให้เหมาะสมกับรูปร่างของเรานั้นเอง ก็พอเเล้วในวันนี้นั้นเราจะมา บอกเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าสะพายข้างสำหรับคุณผู้หญิงกัน

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง   เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง O1CN01VaDUxG21oFFRB4nRL 2106487031

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง   เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง O1CN01NlRW8t1fNIOogK01e 3861753994

สำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างสูง

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างที่สูงนั้นควรที่จะเลือกกระเป๋าสะพายที่หนีบลำตัว เป็นกระเป๋าใบเล็ก จะทำให้ดูไม่เก้งก้างมากเกินไป ทำให้ดูกระทัดรัด หรือไม่ก็จะเป็นกระเป๋าที่ใหญ่หน่อยๆ แต่ต้องไม่ใหญ่จนเกินไป  และสิ่งที่คุณผู้ญิงไม่ควรในข้อนี้คือ กระเป๋าสะพายข้างที่มีสายยาว ห้ามเด็ดขาด เพราะจะทำให้แขนและขาของคุณดูยาวตามไปด้วย

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง   เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง TB2sdK6t lYBeNjSszcXXbwhFXa 2072594088

สำหรับคุณผู้หญิงรูปร่างเล็ก

สำหรับสาวๆที่มีรูปร่างเล็กควรเลือกกระเป๋าทรงยาวและแคบ เพราะจะทำให้รูปร่างดูสูงขึ้น  แต่ก็คงไม่ยาวมากจนเกินไป ขอแค่ให้มีด้านกว้างน้อยกว่าด้านยาวหรือที่เรียกว่าเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง  เพราะจะสามารถช่วงพรางสายตา ให้รูปร่างดูสูงและสมส่วนมากยิ่งขึ้น ข้อห้ามคือไม่ควรที่จะใช้กระเป๋าใบใหญ่ เพราะจะทำให้รูปร่างจะดูตัน

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง   เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง TB2URbBCQKWBuNjy1zjXXcOypXa 791202559

สำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างใหญ่

สำหรับสาวที่มีรูปร่างใหญ่นั้นฃ ควรที่จะเลือกกระเป๋า ที่ไม่เข้ากับรูปร่างนั้น หากเลือกกระเป๋าใบเล็กจะทำให้คุณดูตัวใหญ่ไปมากกว่านี้เเน่นอน ดังนั้นสาวๆ รูปร่างประเภภทนี้ควรที่จะเลือกระเป๋าสะพายขนาดกลางไปถึงขนาดที่ใหญ่

เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง   เลือกกระเป๋า สะพายข้าง สำหรับผู้หญิง O1CN01NnRhOt1Um40XstrsW 791202559

 

สำหรับคุณผู้หญิงที่มีรูปร่างเตี้ย

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างที่ กระทัดรัด ไม่สูงมากนักนั้น แนะนนำให้เลือกกระเป๋าสะพายแบบที่มีสายยาวๆจะดีกว่าให้กระเป๋าอยู่ประมาณเอว หรือประมาณช่วงสะโพกนั้นเอง จะทำให้ช่วงตัวจะดูยาวขึ้นนั้นเอง  ข้อมห้ามสำหรับสาวๆ ประเภทนี้คือ ห้ามสะพายกระเป๋าสั้น  เพราะจะทำให้ดูเตี้ยยิ่งไปอีก

 

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงนั้นมีหลาหกหลายแบบมากมาย อยู่ที่การเลือกใช้ของแต่ละคน เพียงแต่เราเลือกให้ถูกกับเรา เหมาะสมในรูปร่างกับเราไม่จำเป็นต้องแพง แต่สะพายแล้วดูดี ดูเหมาะ นั้นทำให้เป็นทางเลือกที่ดี และหากมองหากระเป๋าราคาย่อมเยาว์คุณภาพดี เราแนะนำสินค้านำเข้าจากจีน นั้นเองมีให้เราได้เลือกหลากหลายแบบ หลายมาตรฐาน ที่นี่